Bạn có những dấu hiệu sau không?


Những điểm chung cả OX và OY:

  • Thích tự giải quyết vấn đề: cái này mới là mình đích thực
  • Muốn được đối xử như người lớn: phải rồi, đâu phải còn học lớp 1mà mẹ dắt tay đến trường
  • Quan tâm tới bạn khác giới: mình cũng muốn được biết ox (oy) đang nghĩ jì mình
  • Có cảm xúc mạnh mẽ đến ox (hoặc oy): đang iu chăng?
  • Hay ghi nhật ký (nhật ký viết tay hoặc blog): mình muốn ghi lại cảm xúc đặc biệt
  • Tò mò, ham tìm hiểu cái lạ lạ, mới mới🙂 : cái này thì teen nào mà chẳng có
  • Thích trang điểm, ngắm vuốt cho xinh, đẹp trai hơn khi đi học hoặc đi với ox (oy)
  • Cảm thấy như chẳng ai chịu hiểu mình: Buồn gơ gúm
  • Thích ngồi một mình suy nghĩ vẩn vơ như con nai tơ ngơ ngác

Đối với OY:

  • Là thời kì mình lớn nhan hơn so với còn học cấp một
  • Nổi yết hầu (ở cổ họng mình có một cái biếu lồi ra giống chú gà trống ấy)
  • Giọng thay đổi, trầm hơn
  • Mọc mụn trứng cá: thật không chịu được, làm mất vẻ đẹp của mình mất.
  • Ria mép xuất hiện. “có ria không phải là già, có ria mới biết mình là đàn ông”
  • Mọc lông vùng mu
  • Cơ tay, chân phát triển
  • Tinh hoàn và dương vật to ra🙂
  • Xuất tinh lần đầu
  • Hệ xương trên cơ thể (xương chân, tay không phát triển nhiều khi 18).

Đối với OX:

  • Da trở nên mịn màng và nhạy cảm với thời tiết. Nên luôn giữ để không bị cháy nắng.
  • Mọc lông vùng mu
  • Vòng 1: Vú phát triển lớn hơn trước nhiều. Nếu không phải đi bác sĩ kiểm tra có bị gì không
  • Vòng 3: hông nở rộng hơn
  • Tử cung và buồng trứng to ra
  • Bộ phận sinh dục ngoài phát triển lớn lên
  • Rụng trứng
  • Bắt đầu có kính nguyệt
  • Các xương (chân, tay) ngừng phát triển
Nếu có những dấu hiệu ở trên thì chứng tỏ bạn đã lớn về thể xác rồi đấy. Lúc này các ox hay oy sẽ quan tâm mình nhiều hơn vì mình muốn trở thành người đáng yêu trong mắt của người ấy.
Categories: 6. Boys, 7. Girls | Tags: | Để lại bình luận

Điều hướng bài viết

Gửi phản hồi

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

