Hậu quả gì khi bạn gái làm chuyện ấy?


Jenny và juno đã…

“Ăn cơm trước kẻng” hay nói cách khác bạn gái đã quan hệ tình dục trước hôn nhân. Các bạn gái biện hộ cho việc “ăn cơm trước kẻng” chỉ là ngụy biện. Các bạn trai cho rằng việc những cô gái đã từng cho cái “ngàn vàng” là không biết giữ lấy “trinh tiết”, một giá trị rất con người. Phần trăm bạn trai đồng ý lấy vợ đã từng quan hệ là rất thấp theo một nghiên cứu tại trường Đại học TĐT(xem thống kê ở dưới).

Những hậu quả gì sẽ xảy ra sau khi đã làm chuyện ấy?

Tôi giật mình khi bị đánh thức vào lúc gần 2 giờ đêm bởi một ca cấp cứu do băng huyết sau nạo phá thai. Cô gái trẻ được đưa vào viện với chỉ định sẽ phải phẫu thuật cắt tử cung và vĩnh viễn không còn khả năng làm mẹ…Nhưng đêm nay… đêm nay thì tôi nghĩ khác hẳn. Kết luận về việc vĩnh viễn mất khả năng làm mẹ dành cho cô gái bé bỏng đã đánh thẳng vào trí não của tôi khiến tôi bủn rủn trong xót xa và tiếc nuối cho cái hạnh phúc đáng giá nhất của một người phụ nữ…Một sinh viên thưc tập tại bệnh viện phụ sản Hà Nội tâm sự. (2)

Đến giờ, em đã một lần nạo phá thai và sáu lần hút điều hòa. Một năm nay em cố tình “thả” vì muốn có một đứa con và cũng để gây áp lực với anh ấy và gia đình. Thế nhưng bác sĩ bảo em không thể có con được nữa, Hoa chua xót kể. Hoa chỉ là một trong số nhiều bạn gái trẻ ở tuổi mười tám, đôi mươi băn khoăn trước những tình huống éo le sau cuộc tình kết thúc không có hậu. Hoa quê ở miền Trung vào TPHCM học nghề may là một trường hợp như thế. Hoa tâm sự trên báo Người lao động.

baby bất đắc dĩ

Ngụy biện cho hành động sai trái của mình

Một số bạn gái “ăn cơm trước kẻng” nói quanh nói co cũng chỉ là cách biện luận của họ thôi vì họ không biết quý trọng bản thân và giá trị bản thân.

“Tôi là người con gái nghiêm túc trong tình cảm. Tôi rất yêu anh và anh cũng dành nhiều tình cảm cho tôi. Chúng tôi luôn ý thức tất cả mọi vấn đề về hôn nhân và gia đình, đặc biệt là chuyện quan hệ trước hôn nhân. Nhưng một lần, không làm chủ được bản thân, chúng tôi đã làm “việc đó”…bạn Phượng Linh bộc bạch.

Còn Ngọc Nga, 20 tuổi (quận 10, TPHCM), lại kể: “Những lúc anh vuốt ve, mơn trớn, em đều cảnh giác, can ngăn, nhưng anh nói trước sau gì em cũng là vợ anh, em không “chiều”’ cũng sẽ có người khác “chiều”. Sợ mất anh ấy nên đã vài lần em “quan hệ”. (báo NLĐ)

Vì đã quan hệ trước khi cưới với người yêu cũ, tôi nhận ra rằng chúng tôi không hợp nhau về chuyện tình dục. Đó là điều may mắn, chứ nếu nhận ra điều đó sau khi cưới thì sự việc trầm trọng hơn nhiều. Hoàng Lan tâm sự trên VnEpress.(1)

Các bạn trai phán xét các bạn gái đã từng quan hệ

Darkmagician:
Khi người con gái đã thú nhận chuyện này với người yêu, để đi đến quyết định, người bạn trai đó trước hết nên tìm hiểu lý do dẫn đến “sự việc” đó:
Có thể chia làm ba nguyên nhân chính là:
1- Vì nhẹ dạ cả tin mà bị người bạn trai trước gạt gẫm mất cái ngàn vàng: trường hợp này đáng thương hơn đáng trách. Vì trước những tên sở khanh có hạng thì người con gái chỉ có chạy đường trời.
2- Vì tai nạn (bị cưỡng bức): thật sự rất đáng thương.
3- Vì quan điểm của chính cô gái xem chuyện quan hệ là chuyện tự nhiên bình thường tất có : trường hợp này miễn bàn.

Sau khi hiểu rõ lý do thì tùy theo quan điểm của bạn mà bạn có thể chấp nhận sự việc này hay không.
Nhưng vấn đề quan trọng mà các bạn nam không phải người nào cũng nhận ra là khi người con gái thổ lộ chuyện này (với nguyên nhân 1 và 2 đã nêu trên) với người bạn trai chính là khi cô ta đã hoàn toàn tin tưởng vào người bạn trai này. Cô mong đón nhận được sự thông cảm, tha thứ và bảo bọc của người bạn trai. Nếu bạn thật sự yêu cô ta bạn sẽ chấp nhận.

Xinhxinh_hoklinhtinh: muốn hỏi các bạn nữ một câu :
Nếu con trai có thể bỏ qua chuyện bạn gái của mình có còn trinh hay không, thì các bạn sẽ đồng ý với việc quan hệ tình dục trước hôn nhân?

Nếu các bạn nghĩ đến việc đó thì các bạn đã sai lầm.
Thứ nhất: chẳng có thằng con trai nào như thế cả.
Thứ hai: những người cả cuộc đời chỉ yêu một lần (không phải là không có những người yêu nhiều hơn, rất it), bạn có chắc chắn người bạn trai quan hệ sẽ là người yêu cuối cùng, sẽ là người các bạn lấy làm chồng không? Không ai có thể chắc chắn điều này.

Các bạn có biết tại sao con trai không thể bỏ qua chuyện con gái không còn trinh không? Con trai rất ích kỉ (nhất là trong chuyện này), không bạn trai nào có thể chịu đựng được đứa con gái đang nằm dưới mình, đang làm tình với mình lại cũng đã từng làm trò đó với một thằng khác. Nếu con gái đã từng quan hệ tình dục thì sẽ biết ngay (không biết là sự may mắn hay đen đủi mà tạo hóa đã tạo ra – với mình là một điều may mắn). Còn với con trai, không nói thì không ai biết được. Chuyện con trai hay con gái không còn “trinh” (cái này mang ý nghĩa cho cả hai ), nếu người còn lại biết được thì cũng không thể tha thứ nhưng với con trai thì không ai biết còn con gái thì biết ngay .
Các bạn còn nhớ câu chuyện về Hoàng Thùy Linh “Vàng Anh” không? Chuyện này ai cũng biết. Mình không nói đến chuyện Thùy Linh có những hành động không ra gì mà muốn các bạn nhận xét cho mình câu này :”Lấy con đó thì thà lấy con cave còn hơn”. Thằng bạn mình đã từng nói câu đó, khi mình hỏi nó tại sao thì nó bảo: Thùy Linh – Vàng Anh thì cả nước này biết, còn con cave, nó có làm cave thì cũng chẳng ai biết, cùng lắm là thằng nào ngủ với nó biết.
Nghe cũng có lí, nhưng các bạn hãy nghĩ xa hơn đi. Trinh tiết của người con gái ngoài chuyện bạn trai bỏ qua hay không còn liên quan nhiều đến xã hội, các bạn có chắc người đã lấy đi trinh tiết của bạn không nói cho những người khác biết không? (những đứa bạn tôi sau khi làm được chuyện này thì nó đều kể ra, coi như đó là một sự vẻ vang lắm). Nếu như cha mẹ bạn, cha mẹ chồng bạn (sau này), rồi cả những người quen biết được chuyện đó thì bạn nghĩ sao? Sẽ có bạn cho rằng mình gàn dở nhưng các bạn là con người, con người có xã hội chứ không phải như con vật. Người ta sẽ nhìn bạn ra sao ?

Một giải pháp nữa có bạn nói là: cùng lắm thì không lấy chồng là xong. Các bạn còn trẻ, các bạn có thể nói câu đó, nhưng khi các bạn đã qua tuổi trẻ, các bạn sẽ hối hận. Tạo hóa đã tạo ra “con” và xã hội hình thành nên “người”. Không ai có thể chối bỏ được trách nhiệm duy trì nòi giống của tạo hóa, nhưng các bạn là cong người, con vật thì khác với người, nó chỉ quan hệ tình dục để cho một việc duy nhất : Đẻ. Nhưng với con người thì quan hệ tình dục còn có rất nhiều chuyện khác: sự yêu thương, gia đình … Chẳng lẽ các bạn muốn giống như con vật.

Chúng ta sống trong xã hội hiện đại. Các cổ hủ lạc hậu thì nên bỏ, nhưng như thế không có nghĩa là chúng ta chối bỏ quá khứ. Những quan điểm đẹp thì dù trong xã hội nào cũng nên giữ lại. Như quan niệm về trinh tiết. Ngay cả trong xã hội phương Tây, nơi nổi tiếng là sống ” thoáng “, họ cũng có quan niệm rất cao về trinh tiết. Những gì các bạn nhìn thấy qua phim ảnh, báo chí…không phải là hiện thức của xã hội đó, những người mẫu, ca sĩ, diễn viên…chỉ là số rất ít trong xã hội đó có quan niệm không tốt về trinh tiết, còn mọi người khác cũng như chúng ta thôi. Vẫn coi trinh tiết là quan trọng.
Đó là những điều mình muốn nói với các bạn nữ : Trinh tiết rất quan trong chứ không như một số bạn nói : đành rằng thì nó cũng quan trọng. Nếu bạn không biết giữ gìn, rồi cũng đến lúc bạn sẽ hối hận.

Theo thống kê
Có đến 79,9% trên tổng số 110 sinh viên tham gia trả lời câu hỏi trong một đề tài nghiên cứu “Tìm hiểu quan điểm của sinh viên về vấn đề trinh tiết từ góc độ giới” (nhóm sinh viên Trường ĐH Tôn Đức Thắng) đã cho rằng trinh tiết là yếu tố quan trọng. Tuy nhiên lại có đến 31,5% số nam giới trong đó thừa nhận đã có quan hệ tình dục trước hôn nhân. Đặt vấn đề quan hệ trước hôn nhân với vấn đề trinh tiết chỉ có 8,5% cho biết dù cô gái “không còn” nhưng vẫn cưới. Một tỉ lệ rất nhỏ các bạn trai chấp nhận bạn gái đã mất cái “ngàn vàng”. (Theo Tuổi trẻ)

Mr_Bond
Đúng là khi yêu thực sự một người con gái mà biết cô ta đã mất trinh thì đau lắm, buồn lắm. Mình đã bị rồi nên biết cảm giác thế nào. Cô ấy giải thích với mình là do té từ trên cao xuống lúc còn nhỏ và đi khám bác sỹ thì biết được như vậy. Cô ấy cũng cho một người trước mình quan hệ vì những lời dụ dỗ và cũng vì cảm giác mình đã mất rồi nên không tiếc quá nhiều nữa. Bạn nữ nào rành chỉ mình biết là có thể bạn mình mất do té ngã thật hay do bịa ra cái lý do đó để chống chế với mình.Con gái bị mất trinh do té ngã chiếm bao nhiêu phần trăm so với số mất trinh do quan hệ. Các bạn nam có hiểu cảm giác khi nghĩ tới cảnh người mình thương yêu bị người khác QH ko ? Bạn nào đang có người yêu thử nghĩ tới cảnh bạn gái mình đã từng nằm trên giường với người đàn ông khác coi cảm giác lúc đó như thế nào.

Mình có thể khẳng định, một cô gái còn trinh tiết, khi cho người mình yêu quan hệ dù trước hôn nhân cũng sẽ dẫn đến cuộc hôn nhân thật sự khá dễ dàng. Các cô gái đã mất rồi khi bị người yêu mình biết thì trước sau gì cũng chấm dứt thôi. Mấy cô ca sĩ là tấm gương cho các bạn nhìn đấy. Mình có lời khuyên cho các bạn gái là hãy cho người nào đó mình yêu nhiều và nhắm có khả năng sẽ lấy người đó làm chồng luôn. Còn không thì thôi.

1. Quan hệ trước hôn nhân không hẳn là xấu-VnExpress
2. Lời cảnh báo của việc “ăn cơm trước kẻng” – VnExpress

Câu hỏi dành cho bạn:

Người yêu đòi hỏi ở bạn chuyện quan hệ tình dục, bạn sẽ đồng ý hay khước từ đòi hỏi này?
Bạn đã nghĩ gì trước khi quyết định như vậy?


Categories: 7. Girls | Tags: | 30 phản hồi

Điều hướng bài viết

30 thoughts on “Hậu quả gì khi bạn gái làm chuyện ấy?

  1. mua dong

    minh nghi QHTD truoc hon nhan la van de gay nhieu tranh cai.Ung ho hay khong? la cau hoi dat ra cho cac ban tre.Moi ban se dua ra cho minh mot ly do de bao ve y kien cua minh.Theo minh thi khi QHTD truoc hon nhan nguoi se chiu nhieu thoi nhat la cac ban nu.Co the dieu nay se lam cac ban nam ko dong y co lam nhung minh muon lay mot thuc te la sau khi ly hon thi nguoi dan ong co the de dang tai hon nhieu lan nhung voi da so phu nu thi dieu do la rat kho.minh ko han la phan doi viec QHTD truoc hon nhan nhung minh muon gui mot thong diep den cac ban nu hay giu cho dem tan hon dung nghia cua no.chuc cac ban co mot tinh yeu dep gias dinh trong tuong lai that hanh phuc

    • DarkMagician

      Hết sức nhất trí với quan điểm của bạn!
      Dù thế nào thì sự thiệt thòi vẫn chỉ là của người con gái.
      Nếu đã yêu nhau thật tình thì phải biết giữ gìn cho nhau hỡi những thằng con trai.
      Các bạn gái đừng để bị những thằng sở khanh lừa gạt bằng chiêu đánh đồng tình yêu với quan hệ sinh lý.
      Nếu là con người thì hãy dám cưới và yêu thương bảo bọc suốt đời người con gái đã tin tưởng mà trao cả tấm thân cho mình!

  2. Khi hai người đã có tình cảm với nau, họ sẽ nghĩ đến những điều xa xôi hơn. Tôi hiện đang là một sinh viên và tôi nghĩ về chuyện “quan hệ” với người tôi yêu. Khi cả hai đã sẵn sàng thì lần đầu tiên của chúng tôi được coi như một giờ G thật đẹp. XH mà, có những con người sống giả tạo, họ lừa mình theo dòng chảy của đám đông, để làm gì chứ? Để thể hiện mình là người có văn hóa ư? Ai mà không vậy. Tôi là một sinh viên công nghệ sinh học, ông thầy của tôi đã nói rằng “ở Việt nam, ai đó đi mua một bao thuốc lá được coi như là một việc bình thường; ai đó đi đến tiệm thuốc mua bao cao su thì được đáp lại bằng những ánh mắt nhìn xa lánh. Còn phương Tây thì hoàn toàn ngược lại, mua bao cao su là một hành động của người có văn hóa, mua thuốc lá sẽ bị lên án”. Cá nhân tôi nghĩ điều này đúng, tại sao chúng ta không học tập phương Tây?

    • DarkMagician

      HaHaHa…
      Thật nực cười cho cái kiểu lý luận của bạn!
      Khi mà xã hội này vẫn là xã hội phương Đông và người con gái vẫn chịu nhiều thiệt thòi.
      Nếu thật sự yêu và nghĩ cho người yêu của mình thì sao bạn không để giờ G ấy là thời điểm sau khi 2 người đã là vợ chồng.
      Liệu sau khi người yêu của bạn trao thân cho bạn rồi thì bạn sẽ còn yêu thương tôn trọng người ta được bao lâu nữa. gia đình của bạn có chấp nhận cô ấy không hay sẽ xem thường cô ta và có chắc là bạn sẽ không động lòng vì những cô gái khác!!!
      Cái đáng nói nữa là đang còn là sinh viên, hậu quả của việc này sẽ là thế nào, bạn có đủ tư cách và bản lãnh để chịu trách nhiệm những gì bạn đã làm không?!

  3. aka

    Tôi phải thú thực rằng tôi cũng đang muốn QHTD với bạn gái nhưng bạn gái tôi nói là chưa muốn. Tôi cũng suy nghĩ rất nhiều: tôi yêu cô ấy rất nhiều và xác định rằng sẽ tiến đến hôn nhân-chính vì vậy mà tôi mới muốn làm chuyện ấy. Tôi bết cô ấy cũng lo lắng rất nhiều về tương lai sẽ không như chúng tôi mong muốn và lo lắng mọi người sẽ biết cô ấy đã làm chuyện ấy.
    Chúng tôi có nên quan hệ trước hôn nhân không?

    • njckjshynk

      nguoi yeu ban lam vay la rat dung
      ban yeu co ay thi nen gju cho nguoi minh yeu
      ban chj moi chj djnh cuoi co ay chu chua chac chan mak,dung k
      co ay cung fan van,lo lang rat nhjeu khj nghj den canh ngo nho` ban bo co ay khi 2 nguoi da QHTD thj sao
      hay gju cho dem tan hon gju tron ven y’ nghia cua no’ nha🙂

    • DarkMagician

      KHÔNG NÊN!!!
      Sao bạn có thể lấy lý do là bạn yêu và sẽ tiến tới hôn nhân mà muốn làm chuyện ấy!
      bạn chỉ đang cố tìm lý do ngụy biện cho ham muốn sinh lý tầm thường của chính bạn mà thôi!
      TÔI LẤY LÀM NGHI NGỜ CÁI MÀ BẠN GỌI LÀ YÊU VÌ NÓ MÀ BẠN MUỐN CHIẾM ĐOẠT CÔ ẤY NHƯ THẾ!!!

  4. Hàng xóm của người Phương Tây

    Nói như bạn fist blood là không ổn. Vậy, văn hóa Phương đông là không đẹp sao? Phải cần học hỏi người Phương Tây chăng? Cái mà họ muốn mua chỉ là phục vụ cho sự ích kỷ của con người họ thôi. Làm chuyện đó mà không có tình yêu và tình người thì có khác gì con vật. Nếu người Phương Tây nào cũng muốn thỏa mãn nhu cầu đó thì thật là tệ hại cho nền văn hóa của họ quá.

    • DarkMagician

      Quan điểm văn hóa giữa Đông và Tây có nhiều khác biệt! Bạn nhận thức đúng điều này nhưng không nên phê phán văn hóa của người ta là tệ hại này nọ bạn ạh!
      Quan điểm của phương Tây họ không quan trọng cái hình thức, dùng giấy tờ ràng buộc nhau trong tình cảm. và chuyện sử dụng bao cao su là 1 văn hóa an toàn sức khỏe. điều này chúng ta nên học tập.
      Quan điểm phương Đông coi nặng những vấn đề ngược lại. nhưng đôi lúc lại nhìn nhận quá khắc khe.
      Những kẻ tầm thường đã lợi dụng sự trung gian này và ngụy biện cho hành vi lạm dụng của họ. nhất là bọn đàn ông con trai chỉ muốn thỏa mãn nhu cầu sinh lý của họ mà lừa gạt chà đạp lên người phụ nữ bằng đủ mọi thứ vỏ bọc!
      Mình chỉ ý kiến bạn nên có cái nhìn khách quan hơn và chớ quá khích mà hạ nhục cả một nền văn hóa là không nên!

  5. Truc Quan

    Theo mình thì việc bạn gái làm chuyện đó rất dễ hiểu và thông cảm.Tuổi trẻ ấy là sự bồng bột ko chỉ của riêng các bạn ấy mà cỏn của cả chính những cậu trai mới lớn. Không thể đổ lỗi hết cho các bạn nữ mà chúng ta hãy ngồi lại cùng nhau phân tích xem làm thế nào để tình trạng đó ko còn xảy ra nữa.
    Để các bạn nam phải coi trọng và kính nể thì trước tiên các bạn nữ hãy dũng cảm sống vì bản thân và đối mặt với sụ thật. Dù ở thời điểm nào đầu hay cuối của câu chuyện tình yêu ,các bạn cũng nên nhớ một điều các bạn là những cô gái ngoan, là những người con gái nhà lành cần phải giữ chữ trinh lên hàng đầu. Đó cũng là điêu quý báu nhất của người con gái, của người vợ dành cho chồng, là cái để gìn giữ hạnh phúc gia đình sau này. Các bạn có biết như thế là các bạn đã hơn hẳn những cô gái hư hỏng ở chỗ đó ko. Các bạn nam rất coi trọng sự trinh tiết của các cô gái, bản thân họ luôn ao ước lấy được người vợ còn nguyên vẹn cho riêng mình. vậy tại sao bạn lại ko biết gìn giữ điều quý báu ấy? Bất luận vì lý do gì thì bạn cũng ko nên để điều đó xảy ra một cách đáng tiếc. Cần phải biết kìm chế bản thân, phải biết cách tránh điều đó.Bạn ko được tò mò trong chuyện yêu đương , nghĩa là ko được đi quá giới hạn tình yêu. Giả sử nếu bạn nam đó muốn bạn chiều bạn ấy nhưng bạn cuơng quyết ko dồng ý nên bạn nam đó nói lời chia tay với bạn thì bạn đừng nên buồn.Vì trước sau gì họ cũng bỏ bạn thôi, có điều trước khi đi họ muốn sở hữu ở bạn mọi thứ. Các bạn nên có lập trường cho riêng mình, có thể có những bạn rất mềm mỏng yếu đuối khi yêu, nhưng khi đụng chạm tới chuyện “ấy” thì ko, cần phải kiên quyết. Mất bạn nam đó ko có gì là tiếc cả. Dù rằng có thể bạn đó yêu bạn thật đi chăng nữa nhưng việc đi quá giới hạn của tình yêu thì ko thể nào chấp nhận được. Bạn nam đó sau khi bỏ bạn họ sẽ đến với những cô gái khác, bạn ấy sẽ sống buông thả như bạn ấy thích, nhưng sau này, tôi dám chắc một điều bạn ấy sẽ rất trân trọng bạn đấy. Bởi tình yêu đẹp ko vướng vào chuyện chăn gối. Bạn biết ko tình yêu sẽ đẹp mãi mãi giống như nhưng câu chuyện cổ tích hay bộ phim mà chúng ta đã từng xem ” Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài”. Chúc các bạn luôn hạnh phúc với tình yêu đẹp của mình.

    • DarkMagician

      Hoàn toàn đồng ý với quan điểm của bạn!100/100 điểm.
      Bản thân mình đã rất ân hận vì đã để xảy ra chuyện ấy trong 1 phút cả 2 không kềm chế được sự yêu thương do quá dài ngày xa cách! Mình biết người con gái ấy (giờ đây là vợ sắp cưới của mình) đã hết lòng yêu thương mình. Và mình đã tự hứa với bản thân trọn cuộc đời này mình sẽ dành tất cả tình yêu thương và chăm sóc duy nhất mình cô ấy để chuộc lại lỗi lầm mình đã gây ra! Xin lỗi em – tình yêu của anh!!!😦

  6. Hoamuaxuan_1987

    Người con gái lúc nào cũng la người chịu thiệt. Nếu chàng chấp nhận thì con gai chúng minh hãy xem đó là một hành đông yêu thương thật của chàng trai yêu minh nhé.

    • DarkMagician

      Ai cũng có 1 quá khứ. Nếu người con trai đã chấp nhận chuyện quá khứ đấy của người con gái vì yêu thương. thì thật sự chúc mừng bạn gái ấy.
      Chỉ cần chú ý cẩn thận vì người con trai ấy cũng sẽ dễ dàng trở nên không tôn trọng bạn gái vì kiểu đại loại như “chẳng còn cái gì đâu mà phải giữ gìn”… nói vậy chắc các bạn gái đã hiểu…

  7. Ngochoa_2710

    Thật sự mình cũng chẳng biết nói gì hơn khi những lời diễn giải đó thật là ý nghĩa và ko 1 kẽ hở. Nhưng mà bên cạnh đó mình lại thấy thật bất công với nữ giới. Tại sao con gái phải còn còn con trai thì không. Đây là sự bất công sao? Vậy vấn đề bình đẳng giới được đặt ra ở đây là gì ? Hãy cho mình câu trả lời bạn nhé.

    • hoang duy

      ban ngoc lam, con trai khong kiem che duoc la phai xuat tinh, con gai khong kiem che duoc thi van co the co gang kiem che duoc, cho nen con gai may ban ko the tu kiem che, mat trinh la dung roi

    • DarkMagician

      Nó là cả 1 nền văn hóa lâu đời ăn sâu vào tiềm thức của cả rất nhiều dân tộc và thế hệ. Chẳng thể nào xóa bỏ được định kiến xã hội này đâu bạn à! :(:(:(

  8. Mình không biết thì đừng có nói…còn biết mà giấu là tội nặng…
    thứ nhất: mình khuyên các bạn gái hãy suy nghĩ kỹ trước khi cho đi cái quý giá nhất đời con gái
    thứ hai: các bạn nam cũng hãy suy nghĩ trước khi nhận, đừng vì một phút ham muốn hay vì tò mò mà hại đời bạn gái. Và đã làm thì phải có trách nhiệm. Cuối cùng: mình hy vọng xã hội hãy thoáng hơn trong suy nghĩ về việc này để những người con gái lỡ làng đỡ khổ. Ngày xưa Kiều cũng lỡ làng nhưng Kim Trọng cũng sẵn sàng đón nhận khi nàng quay đầu mà….người phụ nữ Việt khổ vì phong kiến, con gái cũng khổ vì phong kiến. Mình không khuyến khích việc này nhưng mình hy vọng mọi người hãy biết thứ tha và thông cảm, đừng quá xem trọng mà khổ người con gái đã lỡ làng….

    • Xây dượng một văn hoá thông cảm cho chuyện TD trước hôn nhân để nó cứ tự nhiên diễn ra. Không ai trách móc, không ai chê bai…để rồi nó là chuyện thường ngày ở huyện sao.
      Cho dù bạn sống ở đâu trên trái đất này, chuẩn mực, giá trị nhân văn của con người luôn giống nhau. Đối với mỗi con người, cách chọn lựa để đạt được mục đích khi quan hệ TD là khác nhau. Không thể nào viện dẫn tình yêu để nói rằng làm như thế là đúng. Chỉ là nguỵ biện.
      Sau này bạn có con, bạn nói với nó rằng: con cứ quan hệ bình thường, nếu con cảm thấy yêu anh ấy (cô ấy). Chắc xã hội sẽ loạn.

    • DarkMagician

      Hãy rộng vòng tay tha thứ và cảm thông cho những số phận rủi ro lầm lỡ. Nhưng không có nghĩa là khuyến khích việc này!
      Trong chuyện này chỉ trách người con trai đã không biết giữ gìn!!! lỗi tất cả là của con trai!!!

  9. ky ky

    lam the nao nhan biet duoc nguoi con gai con trinh .ko noi den khi quan he nhe!

  10. Phát

    là con trai nhưng mình cũng muốn giữ lại cái lần đầu tiên ấy cho người mình yêu,người ta nói con gái cho … mà ko lấy thì là thằng ngu,dù rất muốn nhưng mình chấp nhận làm thằng ngu ấy,để khi lần đầu tiên ấy xảy ra thì mình không cảm thấy tội lỗi hay nặng nề với người mình yêu

    • nganguyen

      Bạn thật cao thượng! Mình nghĩ sau này người con gái nào có được bạn sẽ rất hạnh phúc. Bởi không phải ai cũng có thể nghĩ được như bạn trong xã hội bây giờ. Quan hệ hay không quan hệ trước hôn nhân đấy không phải vấn đề chính, mà ở đây các bạn cần nhìn nhận rằng mình đã thực sự dám chịu trách nhiệm với hành động của mình và sẵn sàng cho một mối quan hệ lâu dài.

    • DarkMagician

      mình cũng đã làm thằng ngu cả đời rồi.
      Mình thật sự không thể có ý muốn nhẫn tâm làm chuyện ấy được!!!
      Mặc cảm tội lỗi luôn dày vò và thôi thúc sự ăn năn chuộc lỗi và bù đáp bằng lòng yêu thương!!!

  11. Phát

    các bạn có chắc rằng 2 bạn sẽ cưới nhau ko ? nếu như bạn gái cho đi rùi mà bị người con trai phản bội thì….nên theo mình nghĩ hãy cùng nhau chờ đợi đến khi cưới nhau nhé.tình yêu cho ăn nhiều sẽ mau chết—–bỏ đói sẽ sống lâu(đừng có cho nó đói mãi nhé) nếu chờ dc đến lúc đó thì mới thấy nó quý đến mức nào hihi

  12. may nguoi noi vua phai thoi.t chua qh.nhung sao k ai hoi con trai hay suy ngi ky~ truoc hon nhan.lu` con trai no co di ngu? voi may con cave.ai bit day la dau.nhu? the’ neu’ la con gai thi la mat’ tring.nhung voi con trai k mat’ trinh thi ho. con` ban^? thiu?,de^ tien^. hon con gai.doi` an kom truoc’ keng/ roi` bit’ het’ lai bo? roi den luc lai doi` v con trinh.cac anh cac chi hoi? thien vi den’ dang’ may rau day’. chi? bit’ noi’ dao.ly’ voi con gai’. tham chi’ tri` triet’ ho.sao k noi con trai di.j` ma an nhieu mau chet.,bo? doi’ somg’ lau.ma` ban Phat’ nay`.an nhiu chi? mau chan’ thoi chu’ khong chet dc dau,bo? doi’ moi’ chet’ dc ban a..hoi? may nguoi con trai neu bo? doi’ ho. ho. co vui ve? ma cuoi dc k.hay lai gian doi~,roi tai em khong yeu anh nen em moi the.toi cung cong nhan nhung dieu cac ban noi la tot’ cho con gai.cac’ ban trai qh truoc hon nhan ,co khi voi nhiu nguoi roi 1 nguoi.trong khi ke? ca? k yeu con gai lam’ van~ qh dc,con` con gai’ phan` lon’ la tai ho. mun hien danmg tat ca? cho nguoi minh yeu roi` lai bi. bo?nhung ho. van~se~ k hoi’ han. vi` do’ la` nguoi` ho.yeu.ho. da song’ het minh trong tinh yeu .nhu? the la wa’ du?. vay con trai sau moi~ lan` qh nhu? the’.ho. se~bo? nguoi` con gai day’ cho ai va` tim` dau ra nguoi` con` trinh trong khi chinh’ phe ho. da~pha’ het’.den’ luc’ lai.noi’ la` con gai’ con` trinh moi’ la` con nha` gia giao’.duc’ hanh.xoi`.ngi~lai. minh di roi` hay~ giao’ huan’ nguoi` khac’.nhung cac ban a.cac ban hay~ noi voi cac dang’ may` rau rang.dung` doi hoi? o? con gai’.nen bit ngi~ cho con gai’.phai? bit kim` che’ cam? xuc’,ngi~den’ nen` nep’ gia phong gia dinh`.tu? ho^then.voi’ ban? than.luc’ day’ hay~ noi con gai nen giu~2 chu~ mang` trinh

  13. nhoxxinh

    Minh là một đứa con giá, uhm còn nhỏ tuổi nhưng đã yêu và anh ấy đã đòi hỉ với mình chuyện ấy…Theo mình, lần đầu của một đứa con giá là vô cùng quan trọng Khi hai người yêu nhau thật lòng thì cần gì nghĩ ngợi đến những thứ đó. Nhưng không hiểu sao anh ấy lại muốn đến vậy. Mình thất vọng quá. Nhưng mình sẽ giữ thứ wi giá nhất của người con gái…Có ai đồng ý với mình không? hjjj

    • njckjshynk

      ^^’
      mjnh dong y’ vs ban
      yeu la fai bjt gju cho mjnh
      thang nao doi hoi thj ke no
      no k chju dx mak bo? mjnh thj no’ chi? la 1 thang …..khon nan…… thoj.Dung hok nhox😀

  14. kute

    chua doc xong bai viet nay,minh dau thay buc xuc
    … Chẳng lẽ các bạn muốn giống như con vật. vay con con trai?nhu cau ve sinh ly thi nam dc thoa man,vay con nu?
    viec giu gin cai ngan vang la viec nen lam.nhung khi len an viec nguoi con gai trot trao ngan, vay tu hoi cac boy co dang nhan ngan vang vao ngay cuoi ,khi minh da tung qhthh voi nguoi con gai khac?

    • sanji_chun

      vay y ban la 100 thag con trai thag nao cung so khanh,cho ma nhu the ak vay thi m khuyen ban nen chua ma gju cai ngan vang cua ban vi chang co thang nao sung voi ban nhu ban noi.that buc suc vi ban da vo dua ca nam nhu the.

  15. DarkMagician

    Sau gần 3 năm,giờ đã 30 tuổi, lại vô tình từ vị hôn thê mà mình đọc lại vấn đề này cũng như reply của mình từ năm nào. :”> mình cũng đọc hết những ý kiến của mọi người và đều nêu ý kiến quan điểm của mình.

    Reply riêng này chỉ nhằm nhấn mạnh 2 điểm:

    1. Đối với bạn trai: chỉ 1 câu hỏi: CÓ KHỐN NẠN KHÔNG KHI ĐÒI HỎI VỢ PHẢI CÒN TRINH TIẾT NHƯNG LUÔN BẮT BUỘC BẠN GÁI PHẢI HIẾN DÂNG TRINH TIẾT CHO MÌNH THÌ MỚI LÀ YÊU???

    2. Đối với bạn gái: bạn hãy tự suy nghĩ vấn đề mâu thuẫn trên mà quyết định lấy cuộc đời mình.

    3. Ý kiến tổng thể: cái trinh tiết “vật lý” ấy chỉ là một phần quan trọng của cái trinh tiết “tâm lý” mà thôi các bạn ạh!

    Dù là “Believe” thì ở giữa vẫn có “lie”
    Dù là “Friend” thì đến cuối vẫn là “end”
    Dù là “Lover” thì sau cùng cũng “over”
    Dù đã có “Wife” thì trong lòng vẫn có “if” …

    S[he] be[lie]ve
    S[he]’s br[ok]en!

    Ký tên: Dark Magician.

Gửi phản hồi

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

