Sex: Kì 1


Phan An “Nghĩ về sex như nghĩ về… thuốc lào”

– Sinh năm 1970 tại Hà Nội

– Tiến sĩ Luật

– Đã và đang làm rất nhiều nghề khác nhau

– Tác giả cuốn Giường

“Em vẫn thở đều, nhưng có lẽ em sẽ dần cảm thấy sự thay đổi vì một chân em đang gác lên bụng tôi. Em bỗng quàng tay ôm cổ tôi, ngực em tỳ sát hơn vào cánh tay tôi. Trong một thoáng, những sợi tóc em bay bay cọ nhẹ vào má tôi, bờ môi em gần kề”. (Phan An)

Tôi không kiêng nói về sex, hình như hôm nào mát giời tôi thậm chí có thể nói nhiều về sex, là đàn ông thì không nên xấu hổ vì mình có một cái gì đó ở giữa hai cái gì đó. Tôi nghĩ về sex như nghĩ về… thuốc lào.

Có mấy câu quảng cáo cho thuốc lào là cái gì mà

“Thơm mồm bổ phổi diệt trùng lao

Hút điếu thuốc lào nâng cao sĩ diện…”

“Nhớ ai như nhớ thuốc lào

Đã chôn điếu xuống lại đào điếu lên”.

Quả thật sex có nhiều tác dụng hơn là chỉ có thơm mồm bổ phổi. Quả thật sex cũng nâng cao sĩ diện. Quả thật sex cũng làm người ta nhớ bồi hổi bồi hồi…

Hình như tôi sống rất chừng mực? Đọc những gì tôi viết, có thể có người cứ nghĩ ngoài đời tôi có nhiều “những sợi tóc em bay bay cọ nhẹ vào má, bờ môi em gần kề”, nhưng thực ra đó là một cách phòng vệ từ xa, để bảo vệ chừng mực của mình. Dẫu sao công việc chính của tôi cũng liên quan đến giáo dục.

Khi nào bạn nghĩ về sex?

Categories: 3. Tình dục và sinh sản | Nhãn: , | Bình luận về bài viết này

Điều hướng bài viết

Bình luận về bài viết này

Blog tại WordPress.com.