Phụ nữ thủ dâm – có hay không?


Tôi thật sự bất ngờ với chủ đề “Phụ nữ thủ dâm như thế nào?” cho số liệu số người tìm kiếm trên google cụm từ này rất lớn. Từ đó cho thấy những “phụ nữ” tìm hiểu vấn đề này là đáng quan tâm. Điều đó chứng tỏ rằng, có rất nhiều phụ nữ đã “tự sướng” với cách thức và mức độ khác nhau. Trước đây tôi đã post một bài với tiêu đề “Con gái thủ dâm như thế nào?” có thể chưa thỏa mãn nhu cầu tìm hiểu về “thủ dâm” của các bạn. Sau đây tôi xin post một bài liên quan đến thủ dâm ở phụ nữ và một số ý kiến của người đọc về thủ dâm trên trang Đàn ông online.

Cảm giác cô đơn

Những cô gái ngoan không bao giờ ham muốn “đi tìm của lạ” mỗi khi hưng phấn trỗi dậy mà bạn tình lại không kề bên sẵn sàng đáp ứng.

Để lấp khoảng trống, họ quay sang “tự làm một mình”, như một đứa trẻ biết vâng lời, ngoan ngoãn làm bạn với những món đồ chơi riêng của nó.

Hưng phấn bị kích thích
(xem tiếp: bấm vào Read more)

Một ý nghĩ về sex bất chợt thoáng vụt qua trong đầu, bao cảm xúc hưng phấn đua nhau ùa tới. Con đường từ dây thần kinh chỉ huy xuống đôi bàn tay cũng chẳng đáng bao xa, và thế là nhu cầu tính dục tự nhiên ngay lập tức được đáp ứng.

Thiếu tự tin

Nhiều phụ nữ tự làm một mình vì lý do hết sức… ngớ ngẩn: họ quá mang nặng mặc cảm về bản thân, ví dụ như thân hình quá khổ, thiếu sức hấp dẫn, đến nỗi không muốn gần gũi với người khác giới.

Tâm lý tự ti khiến họ đánh mất khoái cảm sẻ chia “chuyện ấy” cùng bạn tình, kết cục là đành ngậm ngùi “tự biên tự diễn” vậy.

Quá “nhạy”

Do ý nghĩ về sex luôn thường trực trong đầu, nên lúc nào nàng cũng cảm thấy phải bắt bàn tay thực hiện nhiệm vụ do “cấp trên” não bộ chỉ đạo ngay tức khắc.

Không thỏa mãn

Đó là cảm giác khó chịu mà một số ông chồng “thiếu trách nhiệm” thường để lại cho vợ sau những giây phút ái ân kém mặn nồng vui vẻ. Kết cục là các bà xã cảm thấy rất bức bối, do nhu cầu gối chăn chưa được đáp ứng đầy đủ, trọn vẹn. Và họ tìm đến một góc riêng để thỏa mãn chính mình.

“Sự lựa chọn hoàn hảo”

Với một số người, thủ dâm là cách duy nhất đưa họ lên tới đỉnh cao của khoái cảm. Bởi lẽ, chỉ có riêng bản thân họ mới biết nhân tố nào, cách thức nào mới có thể thỏa mãn trọn vẹn xúc cảm hưng phấn của mình mà thôi.

Ý kiến của một số bạn đọc

Dung Hoa

Theo tôi ! Quan điểm Thủ dâm là hoàn toàn lành mạnh, không có gì đáng phản đối cả, Thủ dâm có nhiều cách, có thể dùng tay của mình hoặc dùng dụng cụ ( đồ giả ) để thủ dâm, nhưng rất tiếc là ở VN ta thì không có bán các loại dụng cụ để thủ dâm, chỉ có mua tại nước ngoài, nếu ở VN mà bán loại đó thì được coi là Đồi trụy. Bản thân tôi, khi chuẩn bị sinh hoạt tình dục, tôi còn muốn bạn tình của mình hỗ trợ mình thủ dâm, làm như vậy rất nhanh đạt được cực khoái và đạt được nhiều lần trong một lần sinh hoạt tình dục.

Dragon01

Mình không biết thủ dâm nhiều sẽ ra sao nhưng mình hay thủ dâm lắm. Khoái cảm cực kì sung sướng. Nhưng mỗi lần làm xong thì cảm thấy rất mệt.

Lan Ph­uong

Tôi đã có chồng, đôi khi cảm xúc trào dâng mà chồng không có nhà thì cũng tự làm chuyện đó, và kết quả cũng làm cho mình thoả mãn , nhưng không nên lạm dụng việc đó quá vì nếu trở thành thói quen thì tự mình sẽ đánh mất cảm xúc yêu với chồng hoặc bạn tình của mình.

Ngoc ha

Thủ dâm không phải à sấu đó à cách an toàn nhất và đôi khi tôi vẫn tự giải quyết như vậy khi có chồng mà cũng như không, đã là con người đó là nhu cầu tất yếu trong cuộc sống nên tôi nghĩ nó hoàn toàn không sấu.

Lê ân Tình

Thủ Dâm chỉ là cách giải quyết không mong muốn của bất kỳ ai. Khi cãm giác hưng phấn đến thì làm sao để bắt nó xuống đây. Có thể làm dịu nó nhưng đừng làm như thế. Là con người ai mà chẳng có cãm giác riêng. Nhưng chỉ có chính mình mới hiểu chổ nào đem lại cao trào nhất thôi. Còn mấy đấng mày râu chỉ biết như xe lữa rồi xì khói là hết. Cho nên đàn ông cũng nên ngầm tìm hiểu xem vợ mình đang ” giả” hay “thật” nhé. Hạnh phúc lứa đôi là cùng nhau đi về một hướng chứ đừng để một người ở lại bơ vơ trong sự bức rức của cãm xúc.

Tổng hợp từ Internet

Câu hỏi dành cho bạn

Ý kiến của bạn là gì khi đọc câu chuyện này?


Categories: Thủ dâm nữ | Tags: , | 2 phản hồi

Điều hướng bài viết

2 thoughts on “Phụ nữ thủ dâm – có hay không?

  1. Son

    Mình nghĩ rằng con gái thủ dâm cũng hay vì nó cho mình cảm giác sung sướng và xuất tinh. Còn hơn là đi ăn nem, cảm giác lo sợ gặp người wuen khi vào hotel, bạn tình mắc bệnh….hoặc bạn tình quá yếu, thiếu kinh nghiệm hôn bú âm đạo sẽ ko làm bạn xuất tinh..lúc đó chán chết. heheheheheehe

  2. vinh

    toi cam thay viec nay la hoang toan dung va cung la the gioi lanh manh cho phu nu chung ta cam on bai viet cua ban

Gửi phản hồi

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

