Cô ta tự hiến dâng


không mất! vì trời cho.

không mất! vì trời cho.

Chẳng cần lừa phỉnh, cô nhân viên tự ‘lao’ vào tôi
Cô ta biết khi đến với tôi và những lúc nóng bỏng trên giường chẳng đi đến đâu (vì tôi có vợ con rồi). Cô ta hoàn toàn chẳng thu được gì từ mối quan hệ này nên suy cho cùng tôi chẳng lừa dối gì cả. (Nguoi khong tot)

> Tôi bị sếp lừa lấy mất trinh
From: Nguoi khong tot
Sent: Monday, May 25, 2009 5:16 PM

Gửi VnExpres!

Đọc bài “tôi bị sếp lừa mất trinh” tôi xin có đôi lời. Tôi là người ở cương vị của sếp và dưới tôi cũng có rất nhiều cô nhân viên xinh đẹp. Thú thật với các bạn khi nhìn phụ nữ xinh đẹp nóng bỏng chàng nào chẳng mê, luôn tưởng tượng ra những màn âu yếm với nàng. Và tôi cũng không ngoại lệ. Nó như trái bom nổ chậm, cần thêm lửa để kích hoạt.

Tôi thấy một cô cũng khá duyên dáng, trắng trẻo và chát chít qua lại với cô ta. Biết cô ta đang có người yêu, máu chinh phục, tự tôn tăng lên và chỉ vài lời ngon ngọt tôi đã làm cô nhân viên của mình say như điếu đổ. Và rồi việc gì đến cũng phải đến, tôi chẳng lừa phỉnh gì cô ta cả, cô ta tự nguyện đó chứ. Có lừa phỉnh thì chính xác là tôi lừa vợ con ở nhà thôi.

Nếu cô ta dại dột tự huỷ hoại đời mình vì một người như tôi thì thật không đáng. Cô ta biết khi đến với tôi và những lúc nóng bỏng trên giường chẳng đi đến đâu (vì cô ta biết tôi có vợ con rồi mà). Cô ta hoàn toàn chẳng thu được gì từ mối quan hệ này, cô ta hoàn toàn biết, nên suy cho cùng tôi chẳng lừa dối gì cả. Có chăng tất cả làm thỏa mãn hai tâm hồn khao khát của hai người mà thôi.

Thời gian kéo dài, những lần gặp gỡ của chúng tôi cũng tăng dần mật độ từ nhà nghỉ, khách sạn, đến những nơi du lịch. Nhiều khi nghĩ đến anh chàng người yêu bị cắm sừng của cô ta mà thương, “cái ngàn vàng” của đời phụ nữ cô ta lại dâng hiến cho tôi, một kẻ chẳng ra gì.

Sau một thời gian tôi giãn dần ra và giờ cô ta với anh chàng người yêu đáng thương đã cưới nhau. Cũng may cho tôi. Hy vọng cô ta đừng nhớ đến tôi nữa. Có thể các bạn trách tôi nhưng rõ ràng là cô ta muốn thế đó chứ.

Theo VnExpress

Categories: Trinh tiết | Tags: , , , , , , | Để lại bình luận

Điều hướng bài viết

Gửi phản hồi

Blog at WordPress.com.

