clip nóng


– Xem qua đoạn clip “nóng” với hình ảnh một cô gái được cho là rất giống “Ốc” Thanh Vân, cảm giác của chị ra sao?

– Cách đây hơn một tháng, một đồng nghiệp bảo với tôi là lên mạng xem đi, có một clip sex trong đó có cô gái giống tôi lắm. Nhưng tôi không quan tâm, bởi vì tôi không bao giờ quay clip kiểu thế nên tin chắc đó không thể nào là tôi được. Tôi cũng rất bận rộn, không có thời gian để đi tìm hiểu những việc nhảm nhí như thế.

Nhưng khi báo chí điện đến phỏng vấn thì tôi nghĩ mình phải xem. Cảm giác đầu tiên là rất bực bội vì rõ ràng cô gái đó hoàn toàn không phải tôi.

Tôi không định nói nhiều về vấn đề này, vì rất sợ bị hiểu nhầm là lợi dụng việc này để đánh bóng tên tuổi, nhưng vì quá nhiều người hỏi thăm nên tôi phải lên tiếng thôi. Tôi nghĩ một nghệ sĩ chân chính, trong sạch, không bao giờ tìm cách đánh bóng tên tuổi mình theo cách này.

Nhận xét: xem làm gì?

VietNamNet

Categories: Thư giãn | Tags: | Để lại bình luận

Điều hướng bài viết

Gửi phản hồi

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

