Tôi cũng thế


Để trả lời cho bài viết: “Nếu anh  không dùng BCS… thì nhịn luôn đi” trên  VietNamNet.vn.

Là phụ nữ, tôi không thích dùng BCS

Ngược lại với trường hợp của anh, tôi là phụ nữ nhưng tôi không thích dùng BCS, còn chồng tôi thì sao cũng được. Vậy nên tôi đã tìm hiểu xem còn cách nào khác giải quyết việc này hay không.

Tôi cũng vừa lập gia đình được đúng 100 ngày rồi. Chúng tôi cũng như vợ chồng anh, chưa muốn có con ngay và chúng tôi cũng đang phải dùng BSC. Tuy vậy, ngược lại với trường hợp của anh, tôi là phụ nữ nhưng tôi không thích dùng BCS, còn chồng tôi thì sao cũng được. Vậy nên tôi đã tìm hiểu xem còn cách nào khác giải quyết việc này hay không.Cuối cùng, tôi cũng đã tìm được cách mà tôi nghĩ là khá an toàn, nên tôi mạo muội chia sẻ cùng anh. Đúng như vợ anh nói là uống thuốc sẽ gây khó có con sau này, nên theo tôi không nên thường xuyên sử dụng cách này. Mà anh hãy khuyên vợ anh tính toán ngày đến chu kỳ phụ nữ của mình để xác định được ngày an toàn. Tuy nhiên, cách này vẫn phải kết hợp với việc dùng BCS vì việc dùng BCS là cách tốt nhất để tránh thai và các bệnh lây qua nhau khi quan hệ nữa.

Nếu tính được chắc chắn ngày an toàn thì 2 vợ chồng có thể gần nhau mà không cần dùng BCS và chịu khó, trong những ngày không an toàn thì phải dùng. Như vậy, trong 1 tháng, 2 vơ chồng có được khoảng 10 đến 15 ngày gần nhau mà không cần dùng BCS. Tôi nghĩ cách này cũng khá ổn cho trường hợp không muốn dùng thuốc hay các biện pháp tránh thai khác.

Anh nên ngồi lại với vợ và 2 vợ chồng cùng bàn bạc và thống nhất cách tốt nhất cho mình để về lâu dài, tình cảm vợ chồng gắn bó, bên chặt hơn. Chúc anh chị hạnh phúc nhé!

Chia sẻ từ địa chỉ mail: kysmile26@…

Categories: 9. Vợ - chồng | Tags: | Để lại bình luận

Điều hướng bài viết

Gửi phản hồi

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

