Hì hì…Em yêu anh


Ngày hôm qua đôi ta nồng say (tiếp theo)

Tôi đã chủ động giậy thật sớm, chuẩn bị mọi thứ tinh tươm và gọi một chiếc Tắc xi, ngồi chờ một chút thì xe đến, tôi đã dong thẳng đến nhà em.

Hôm trước, tôi đã hẹ em rằng, đúng 5h45 là anh ghé em rồi mình cùng đi; rồi xe cũng ghé qua nhà em đúng như đã hẹn. Nhìn qua kính Tắc xi, tôi thấy em trong chiếc quần jean lửng thật điệu đà, với chiếc túi đồ trong thật gọn nhẹ. Tôi tự huyễn hoặc, không biết với số đồ đó có đủ cho em chu du trong suốt 3 ngày 2 đêm ở vùng sông nước hay không…

Chúng tôi đã đến đúng giờ, có một số người đến trước cả chúng tôi. Cả đoàn đang háo hức chờ xe chuyển bánh, có rất nhiều câu chuyện bàn tán và gây tò mò cho những ai chưa từng đến Bình thuật thấy càng thêm tò mò hơn, muốn đến đó thật mau. Khi lên xe, chúng tôi đã không ngồi với nhau như tôi nghĩ, em ngồi với một người bạn cùng tuổi, tên em là Trang, vừa mới vào công ty được tròn ba tháng…em sở hữu mái tóc dài quá ngang lưng, khuôn mặt trái xoan, nhưng hai hàng mi của em xắc lẹm. Không biết đó có phải là mái tóc thề của em không… Tôi chưa bao giờ hỏi em về điều đó.

Tôi tìm một ai đó để ngồi cùng, nhìn quanh tôi nghĩ chắc chẳng còn chỗ nào trống, A! tôi phát hiện còn một chỗ và tôi tiến đến chỗ Mai, người bạn cùng công ty và xin ngồi cùng em. Có thể là duyên số…vì chúng tôi cũng đã từng ngồi với nhau một lần khi đi du lịch trước đây. Hai anh em trò truyện đủ điều để quên đi cái cảm giác say xe. Chuyến đi nào em cũng say như thế…

Qua bao nhiêu câu chuyện của chúng tôi và em, cùng với nhiều câu pha trò của anh chàng hướng dẫn viên…chuyến xe cũng đã đến nơi…

Tôi nhảy vội ra xe để có cảm giác mình là người đầu tiên hít thở không khí biển trước toàn đoàn🙂 Chúng tôi dừng trước Bãi Dương, ai nấy cũng chuẩn bị một bộ đồ để thay, cái cảm giác được ra biển đang rạo rực và kéo cả đoàn chúng tôi cùng nhảy xuống biển nghịch nước.

…trông ai cũng giống như những đứa trẻ được mẹ múc cho một chậu nước tắm, và được nghịch thỏa thích…

(còn tiếp)

Categories: Hì hì...Em yêu anh | Tags: | Để lại bình luận

Điều hướng bài viết

Gửi phản hồi

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

